Bãi Kỳ Co Nhơn Lý - thiên đường biển đảo tại Bình Định

Bãi Kỳ Co Nhơn Lý - thiên đường biển đảo tại Bình Định
Nằm cách TP Quy Nhơn tỉnh Bình Định khoảng 25km, gần chùa Ông Núi một địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng của tỉnh Bình Định. Bãi Kỳ Co Nhơn Lý – nơi có những bờ biển trải dài ngút mắt, những bãi cát trắng phau và cả những dãy núi “cuộn mình” trong gió mát khiến bạn như thể lạc vô cánh rừng hoang với những trải nghiệm khó đổi tưởng tượng…



Tiếp theo, quý khách lên thuyền qua Bãi tắm Kỳ Co – Một bãi tắm còn hoang sơ, trong sạch. Tại đây, quý khách có thể tận mắt chứng kiến một cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm biết bao lòng người. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây.
Kỳ Co Trung Lương

Sau đó, Quý khách sẽ đến Bãi San Hô, lặn ngắm và chiêm ngưỡng những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội. Vui chơi thoải mái, quý khách còn có thể thưởng thức bữa ăn trưa với những món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt.
ẩm thực hải sản Kỳ Co

Bạn nhất định phải nếm thử những món ăn dân dã nhưng mang hương vị rất riêng ở Kỳ Co Nhơn Lý như: các loại ốc nướng mọi, bào ngư nướng, cua, mực hấp, cầu gai nướng mỡ hành... Chi phí cho một người bao gồm đi cano và ăn hải sản khoảng từ 320k đến 350k một mức giá rất hợp lý cho một trải nghiệm tuyệt vời.
Đi Kỳ Co - Nhơn Lý, Bình Định thích hợp cho những ai?
Bãi Kỳ Co Nhơn Lý cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi của gia đình, đặc biệt nếu có trẻ nhỏ, các bé sẽ vô cùng thích thú khi được ngâm mình trong một hồ bơi tự nhiên, cùng bắt sò, bắt ốc và chơi đùa với những con cá nhỏ bị sóng đánh vào bờ. Thiên nhiên đã ưu đãi cho Kỳ Co một không gian đầy sáng tạo tuyệt vời.
Những tảng đá lớn, nhỏ xếp lại thành nhiều hồ bơi mini có mực nước chỉ đến đầu gối của em bé 7 tuổi, sức chứa khoảng 5-7 người, cả gia đình bạn có thể chọn riêng cho mình một hồ bơi tự nhiên và thoả sức ngâm mình, vui đùa trong làn nước trong xanh, mát lạnh, lại rất an toàn cho các em bé.
Riêng đối với những nhóm bạn hay các cặp đôi, thiên đường Kỳ Co là bãi biển lý tưởng để diễn ra những hoạt động vui chơi dã ngoại, hay lưu lại những khung cảnh lãng mạng không thể quên.
Kỳ Co Trung Lương

Bên cạnh đó, trên bãi Kỳ Co sẽ xuất hiện một loạt các hang động rất đẹp khi nước triều rút xuống. Nếu có cơ hội, bạn hãy trải nghiệm cảm giác thích thú và hồi hộp khi khám phá những hang đá tự nhiên mát lạnh đầy bí ẩn này.
Kỳ Co Trung Lương

Có thể nói bãi Kỳ Co Nhơn Lý tại Bình Định chính là một Maldives của Việt Nam vậy, bãi Kỳ Co (Nhơn Lý - Bình Định) hứa hẹn sẽ là điểm du lịch “hot” nhất, được nhiều người kiếm tìm thông tin nhất trong năm nay (2016).
Với một chuyến đi khoảng 3 đến 4 ngày, bao gồm cả vé máy bay mà chi phí chỉ trên dưới 4 triệu cho một ngườiBãi Kỳ Co Nhơn Lý - Bình Định đã trở thành một điểm du lịch cực kỳ ấn tượng và hút khách. Chắc chắn một điều, ai đã từng đến bãi Kỳ Co Nhơn Lý sẽ luôn có một mong muốn được quay trở lại đây, để lại được đắm mình trong làn nước biếc xanh, được tận hưởng những ngày nghỉ như thiên đường tại vùng biển này.

Một lần nữa hi vọng sẽ đón tiếp các bạn bốn phương về đi Kỳ Co với Sáng.

NHANH TAY ĐẶT TOUR ĐỂ CÓ MỘT MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ VỚI THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO KỲ CO NHƠN LÝ BÌNH ĐỊNH NHÉ!

Mọi chi tiết xin liên hệ Sáng 0908 711 327 để được hướng dẫn cũng như đặt tour đi Kỳ Co - Nhơn Lý Bình Định.

Kỳ Co Nhơn Lý

Đoàn Sáng - làm tổ chức Tour các tỉnh miền Trung từ này 2009. Là một người luôn yêu đời, thích hát karaoke... thích nói chuyện, chụp ảnh và du lịch. Sáng thấy bãi Kỳ Có quá đẹp nên nghĩ ra mình phải làm Tour hoặc viết bài hướng dẫn để làm sao đưa khách du lịch tiến gần với cái đẹp mới của Thiên nhiên Việt Nam. Để đi du lịch Bãi Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định NHANH TAY ĐẶT TOUR ĐỂ CÓ MỘT MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ VỚI THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO KỲ CO Mọi chi tiết xin liên hệ Sáng 0908711327 để được hướng dẫn cũng như đặt tour đảo Kỳ Co Nhơn Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét