Đi Bình Định, có gì ở Kỳ Co Nhơn Lý?



Có một nét đẹp hoang sơ...
Nằm cách xa thành phố Quy Nhơn, để đến được với Kỳ Co biển đảo Nhơn Lý, phải đi thuyền hoặc cano. Bãi Kỳ Co thuộc xã Nhơn Lý có một vẻ đẹp tiềm tàng hoang vu khó cưỡng, vô cùng hoang sơ lại ít ai biết đến. Đến với Kỳ Co, bạn có thể hòa mình thỏa thích vào dòng nước trong veo mát lạnh, lại tha hồ vui thú đùa nghịch trên những triền cát mịn trắng nuột nà.
kỳ co nhơn lý bình định


Đối với Kỳ Co Bình Định, mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để có thể du hí cùng người thân, hay bạn bè đến nơi này. Một thiên đường có đảo, có biển hoang sơ dân dã.
                     kỳ co nhơn lý bình định
Nước biển ở đây có hai màu: màu nước trong cạn gần bờ có màu xanh lam, còn phần biển ngoài xa có màu xanh sẫm. Khi nước rút cạn thì du khách có thể chơi các trò chơi như tạo tượng cát, xây lâu đài hay chơi thể thao ngay bờ biển hoặc thể thao dưới nước.

kỳ co nhơn lý bình định



So với những bãi biển nổi tiếng được nhiều người biết đến hiện nay như biển Nha Trang, Bãi Dài Cam Ranh, biển Ninh Thuận, đảo Phú Quốc, Điệp Sơn... bất cứ thắng cảnh nào một khi đã có quá nhiều người biết đến sẽ dần mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên đã tạo dựng. Bởi vậy, khi Kỳ Co vẫn còn là một bãi biển ít người biết, một địa danh vẫn còn đang giữ được nét đẹp và sự hoang dã yên bình vốn có. Kỳ Co là một sự lựa chọn tuyệt vời.
kỳ co nhơn lý bình định




Đặt chân lên đảo Kỳ Co Bình Định, trong tầm mắt bạn sẽ là một thiên nhiên tự tạo yên bình và mộc mạc, không kém phần bí hiểm và kỳ thú. Những hồ nước tự tạo, những bãi đá nhấp nhô không hề có bàn tay con người can thiệp vào, tất cả từng chút một tạo nên một nét riêng cho Kỳ Co.
kỳ co nhơn lý bình định




Một lần đến Bình Định để trải nghiệm khám phá Kỳ Co, bạn sẽ không thể quên, không muốn về, cũng sẽ không muốn đi đâu khác ngoài biển Kỳ Co.
Bạn còn chờ điều gì? Nhấc máy lên và chọn ngay cho mình một ngày nắng đẹp để cùng trải nghiệm chuyến du lịch đến Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định cùng Sáng nhé: 

Kỳ Co Nhơn Lý

Đoàn Sáng - làm tổ chức Tour các tỉnh miền Trung từ này 2009. Là một người luôn yêu đời, thích hát karaoke... thích nói chuyện, chụp ảnh và du lịch. Sáng thấy bãi Kỳ Có quá đẹp nên nghĩ ra mình phải làm Tour hoặc viết bài hướng dẫn để làm sao đưa khách du lịch tiến gần với cái đẹp mới của Thiên nhiên Việt Nam. Để đi du lịch Bãi Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định NHANH TAY ĐẶT TOUR ĐỂ CÓ MỘT MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ VỚI THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO KỲ CO Mọi chi tiết xin liên hệ Sáng 0908711327 để được hướng dẫn cũng như đặt tour đảo Kỳ Co Nhơn Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét