Chọn ngay Kỳ Co khi bạn có ý định du lịch biển đảo

Đó là lời khuyến cáo chân thành nhất mà tớ cảm thấy các bạn nên ghi nhớ. bởi vì thật sự Kỳ Co đến thời điểm hiện tại với tớ chính là một lựa chọn sáng suốt nhất. Nhất là khi bạn đang có ý định cho một cuộc ghé thăm biển đảo.
Bọn tớ đã tham khảo qua rất nhiều địa điểm biển đảo hay ho, nhưng các bạn biết lí do vì sao lại chọn đi du lịch Kỳ Co không? Vì nơi đây vẫn còn rất hoang sơ và trong lành...

Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định



Đây là lịch trình của bọn tớ, các bạn tham khảo nhé!!

Bọn tớ đến Bình Định, rồi thuê xe máy vào đến xã Nhơn Lý, tại đây được hướng dẫn lên cano đi đảo, bắt đầu cuộc hành trình..

  Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định


À, trước khi bắt đầu cuộc hành trình khám phá Kỳ Co, các bạn nhớ ăn nhẹ một chút để có sức chơi đùa nhé, bởi vì đặc thù lịch trình tour sẽ tổ chức bữa ăn cho chúng ta vào buổi trưa nên tránh trường hợp sáng chưa ăn gì không có sức chơi thì uổng phí lắm nhé!
Nhóm tớ chọn đem bánh mì sandwich và nước suối theo ăn nhẹ, vừa tiện lợi vừa có thể nhét vỏ bánh vào ba lô để không phải xả rác bừa bãi nữa.

  Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định


Chúng tớ được đi tham quan bãi San hô nè, đẹp ơi là đẹp! 
Các bạn nhớ đem theo túi điện thoại chống nước để có thể ghi lại những khoảnh khắc này nhé.

  Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định


Ra tới đảo Kỳ Co, phải nói nước biển ở đây cứ gọi là trong xanh hết biết. Bãi cát trắng sứ óng ánh dưới ánh nắng (nhớ thoa kem dưỡng da trước nhé), tiếp đến là đồi thấp xanh xanh xám xám, bao quanh là màu xanh của nước biển, mà nước ở gần bờ thì thật sự là trông thấy cả ngón chân dưới nước

  Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định


Chơi chán chê thì đến giờ ăn để nạp thêm năng lượng đây mọi người ạ. Ăn đến no căng mà ngon không tả nổi. Này nhé, hải sản tươi sống nhé, chất lượng thì không thua gì nhà hàng năm sao luôn.
  Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định
  Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định

Ăn chán chê, bọn tớ lại ào xuống biển nghịch nước. Nước biển gì mà vừa trong xanh lại còn mát, báo hại chỉ muốn tắm hoài, ở hoài dưới nước chẳng muốn lên bờ đi về nữa luôn.

  Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định

Thời buổi này khó lắm mới có thể kiếm được một nơi vừa có dịch vụ tốt, thức ăn ngon, lại giá cũng thật là hợp lý nữa. Không chỉ thế mà người tư vấn tour cũng rất ư ư là nhiệt tình, thắc mắc trên trời dưới biển, trăng mây mưa lũ nước non gì cũng nhiệt tình trả lời có tâm lắm luôn nhé. 


Các bạn cứ book 1 chuyến Kỳ Co xem, đảm bảo không bao giờ hối hận. Giống như tớ!

Kỳ Co Nhơn Lý

Đoàn Sáng - làm tổ chức Tour các tỉnh miền Trung từ này 2009. Là một người luôn yêu đời, thích hát karaoke... thích nói chuyện, chụp ảnh và du lịch. Sáng thấy bãi Kỳ Có quá đẹp nên nghĩ ra mình phải làm Tour hoặc viết bài hướng dẫn để làm sao đưa khách du lịch tiến gần với cái đẹp mới của Thiên nhiên Việt Nam. Để đi du lịch Bãi Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định NHANH TAY ĐẶT TOUR ĐỂ CÓ MỘT MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ VỚI THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO KỲ CO Mọi chi tiết xin liên hệ Sáng 0908711327 để được hướng dẫn cũng như đặt tour đảo Kỳ Co Nhơn Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét