LỊCH TRÌNH HOÀN HẢO KHI ĐI KỲ CO NHƠN LÝ (BÌNH ĐỊNH)


Sáng 8h : 
Đón khách tại nhà hang ngay bãi đi cano. Tại đây quý khách chuẩn bị hành lý và di chuyển ra xe điện của chúng tôi đưa quý khách xuống Cano . Trước khi lên cano quý khách sẽ được nhân viên chúng tôi trang bị cho áo phao , để có 1 chuyến đi an toàn .
Cano đưa khách đi bãi Kỳ Co Nhơn Lý , sau hơn 15 phút đi Cano quý khách sẽ được thư thái thả mình trong làn nước xanh ngắt và cảm nhận thiên nhiên bình yên với những bãi cát trắng mịn , thoải mái chụp ảnh selfie cùng những vách đá tạo hình vạm vỡ trong sóng nước hay khám phá hồ nước tự nhiên trong veo ngay cạnh bãi biển và đừng quên lặng biển ở đây vì làn nước ở đây vô cùng trong các bạn có thể thấy cá bơi bên cạnh mình.
bãi kỳ co quy nhơn



Trưa12h: 
Cano tiếp tục đưa các bạn đến bãi dứa , nơi lý tướng cho những quý khách thích khám phá đại dương với những rạn san hô vô cùng đẹp mắt và vô số loại cá biển sống ở đây . Tại quý khách sẽ được chúng tôi cho ra bè và dùng bữa trưa ngai tại bè hải sản tươi sống của chúng tôi , các bạn sẽ có có cảm giác như mình đang dùng bữa trưa trên hoang đảo với những món ăn tươi sống đc chúng tối bắt tại chổ , quá thú vị phải không . 
hải sản Kỳ Co Maldives

Thực đơn bao gồm các món ăn như sau : ốc biển hấp xả , bào ngư nướng mở hành , nhum biển nướng mỡ hành , cháo hải sản , súp rong biển , sò véo nướng , cá tươi nấu mẵn ăn với bún tươi , và trái cây tráng miệng.
Sau khi đã dùng bữa trưa xong các bạn có thể nghĩ ngơi để ngắm biển và tận hưởng không khí biển , nghĩ ngơi tí các bạn bắt đầu lặng biển và chơi các trò chơi dưới nước như chèo thuyền cadac , moto nước siêu tốc , chèo thuyền phao , thuyền chuối...
vui chơi thuyền phao bãi Kỳ Co Quy Nhơn


Chiều 16h: 
Quý khách được đưa về đất liền và di chuyển về quán tắm nước ngọt và vệ sinh cá nhân sau 1 ngày hoạt động liên tục trên biển và kết thúc tour.

Giá trọn gói cho tour Khám Phá Kỳ Co và Lặng Ngắm San hô chỉ vs 300.000 vnd /1 khách bao gồm cả áo phao , gương lặng , dụng cụ hỗ trợ lặng biển và nước suối
Một lần nữa hi vọng sẽ đón tiếp các bạn bốn phương về đi Kỳ Co Nhơn Lý với Sáng.

NHANH TAY ĐẶT TOUR ĐỂ CÓ MỘT MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ VỚI THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO KỲ CO

Mọi chi tiết xin liên hệ Sáng 0908711327 để được hướng dẫn cũng như đặt tour đi Kỳ Co - Quy nhơn

Kỳ Co Nhơn Lý

Đoàn Sáng - làm tổ chức Tour các tỉnh miền Trung từ này 2009. Là một người luôn yêu đời, thích hát karaoke... thích nói chuyện, chụp ảnh và du lịch. Sáng thấy bãi Kỳ Có quá đẹp nên nghĩ ra mình phải làm Tour hoặc viết bài hướng dẫn để làm sao đưa khách du lịch tiến gần với cái đẹp mới của Thiên nhiên Việt Nam. Để đi du lịch Bãi Kỳ Co Nhơn Lý Bình Định NHANH TAY ĐẶT TOUR ĐỂ CÓ MỘT MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ VỚI THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO KỲ CO Mọi chi tiết xin liên hệ Sáng 0908711327 để được hướng dẫn cũng như đặt tour đảo Kỳ Co Nhơn Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét